Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu Xuyên Mộc Vũng Tàu

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu với làn nước ấm 60 độ C, chảy dài quanh co khu vực. Nơi này đã được du khách trên thế giới công nhận là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng tốt nhất nhì Việt Nam.

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu với làn nước ấm 60 độ C, chảy dài quanh co khu vực

Khu du lịch này nằm giữa rừng nguyên sinh bạt ngàn. Con suối này là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho ngành du lịch Vũng Tàu. Với nguồn nước nóng chứa nhiều vitamin khoáng chất, hữu ích cho trị bệnh da liểu, dưỡng da. Các căn bệnh như tim mạch, tiền đình củng có thể đến đây ngâm suối trị liệu. Địa điểm du lịch này có hơn 70 điểm phun nước nóng lộ thiên, du khách tha hồ mà tận hưởng.

khu du lịch này nằm giữa rừng nguyên sinh bạt ngàn

Nguồn gốc của khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

Người Pháp là người phát hiện ra nơi này vào những năm đầu của thế kỷ 20. Cho đến cuối thế kỷ này, giới nghiên cứu thế giới mới công nhận đây là nguồn nước vô cùng quý hiếm. Nguồn nước này dùng để trị bệnh với nhiệt độ 450 độ C – 820 độ C. Có giá trị hữu ích cho sức khỏe con người. Đầu thế kỷ 21 được công ty cổ phần du lịch Sài Gòn – Bình Châu đã đầu tư trên 330.000 m2. Khai thác ra nhiều khu nghỉ dưỡng, và đặc biệt là khu du lịch suối nước nóng Bình Châu này. Nơi đây được đưa vào danh sách 65 điểm sinh thái tốt nhất thế giới.

Người Pháp là người phát hiện ra nơi này vào những năm đầu của thế kỷ 20.

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu ở đâu?

Suối nước nóng Bình Châu cách Sài Gòn gần 120 km, cách thị xã La Gi Bình Thuận 30 km. Nằm kế bên khu rừng nguyên sinh Bình Châu Phước Bữu. Nơi đây bên biển bên rừng, giữa là mạch nước ngầm suối khoáng thiên nhiên. Khu du lịch này thuộc huyện Xuyên Mộc Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Hướng dẫn đường đi đến khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

Di chuyển bằng máy bay chỉ áp dụng cho những khách ở quá xa khu vực này. Du khách phải đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, rồi theo hành trình xe máy xe khách mà đến nơi đây. Di chuyển bằng xe khách quý khách có thể đón xe ở các nhà xe thuộc bến xe tỉnh. Phượt xe máy là điểm thích thú nhất của dân Sài Gòn khi đi đến đây. Nó vừa gần vừa tiện lại vi vu chủ động thời gian. Dù bằng phương tiện gì nhưng đi du lịch đến đây bằng hành trình phải cụ thể như sau:

Di chuyển bằng máy bay chỉ áp dụng cho những khách ở quá xa khu vực này.

Du khách đi Xa lộ Hà Nội vào cao tốc, theo bảng hướng dẫn ra Quốc lộ 51. Tới cổng chào Bà Rịa đi theo Quốc lộ 55 qua Bình Châu sẽ thấy có biển rẽ trái vào khu du lịch suối khoáng Bình Châu. Bằng xe máy thì du khách không được vào cao tốc, mà phải di chuyển ra cầu đồng nai. Gặp ngã 3 vũng tàu quẹo phải ra quốc lộ 51.

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu có gì vui?

  • Trị liệu: Đây là đặc trưng của khu vực này, nên du khách không thể bỏ qua. Suối ngầm ở đây luôn ấm với nhiệt độ 40 độ C. Vừa ngâm chân, tay chữa bệnh du khách còn được tận hưởng phong cảnh thiên nhiên hữu tình nên thơ. Chi phí ngâm chân đối với người lớn là 40.000 đồng và trẻ em là 30.000 đồng/người.
  • Luộc trứng: Tại đây có những bầu nước sôi khói nghi ngút, du khách có thể mua trứng bỏ vào luôc. Đợi 10 phút là du khách sẽ có một giỏ trứng nóng hổi luộc rất thiên nhiên để thưởng thức. Giá luộc trứng chín là 5.000 đồng/quả, mổi lần mua phải trên 5 quả.
  • Tắm bùn khoáng: Tắm bún nổi tiếng xưa nay rất tốt với da. Tuy nhiên ở đây sẽ giúp du khách chữa một số bệnh ngoài da, giảm được bệnh thần kinh…Đặc biệt, du khách sẽ được lương y ở đây bắt mạch và tư vấn chữa bệnh miễn phí.
Đặc biệt, du khách sẽ được lương y ở đây bắt mạch và tư vấn chữa bệnh miễn phí.

Chi phí sinh hoạt vui chơi tại khu du lịch

  • Combo 1: 160.000 đồng/vé (Bao gồm vé cổng tham quan + ngâm chân khoáng nóng)
  • Combo 2: 260.000 đồng /vé (Bao gồm vé cổng tham quan + tắm hồ bơi khoáng nóng và được phục vụ đồ tắm miễn phí)
  • Combo 3: 500.000 đồng/vé (Bao gồm vé cổng tham quan + tắm hồ bơi khoáng nóng + tắm bùn và được phục vụ đồ tắm miễn phí).

Tham khảo thêm tại Clip ngắn này các bạn nhé :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *